Nghiên cứu khảo sát 220 doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) trên địa bàn tỉnh Trà Vinh (gồm Giám đốc/phó giám đốc, kế toán trưởng, kế toán viên). Nghiên cứu được thực hiện trên cơ sở tiếp cận lý thuyết kết hợp ISS, TPB và TAM thông qua phương pháp phân tích nhân tố và hồi quy bội, để xác định nhóm yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn PMKT. Kết quả nghiên cứu cho thấy, quyết định lựa chọn gói PMKT có 04 yếu tố tác động gồm: (i) chất lượng PMKT, (ii) giá phí PMKT, (iii) khả năng của nhà cung cấp, (iv) yêu cầu của người sử dụng PMKT.