Các yếu tố tác động đến bạo lực học đường dưới giác độ tiếp cận lý thuyết xã hội học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thuận Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 150.19 Systems, schools, viewpoints

Thông tin xuất bản: Nhân lực khoa học xã hội, 2018

Mô tả vật lý: 31-37

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 539493

 Bạo lực học đường là một trong những vấn đề xã hội được dư luận quan tâm. Các nghiên cứu trước đây đã tìm kiếm những nguyên nhân và giải pháp từ kết quả khảo sát. Tìm nguyên nhân của nó từ giác độ lý thuyết xã hội học nhằm cung cấp thêm bằng chứng khoa học về tình trạng bạo lực học đường
  đồng thời chỉ ra rằng, các em học sinh bị kiểm soát càng ít và tiếp xúc với bạo lực càng sớm thì các em học sinh đó có hành vi bạo lực học đường càng cao. Từ đó bài viết gợi ý một số khuyến nghị nhằm hạn chế thực trạng này ở nước ta hiện nay.School violence is one of the social issues of public interest. Previous studies have looked for causes and solutions from survey results. Find its cause from the perspective of sociological theory to provide more scientific evidence of school violence
  At the same time, pointing out that the fewer students who are under control and the sooner they are exposed to violence, the higher their behavior. Since then the article suggests some recommendations to limit this situation in Vietnam today.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH