Chất lượng chương trình đào tạo năng lực dạy học cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học trường Đại học Tân Trào

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Cúc Đoàn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.7 Education, research, related topics

Thông tin xuất bản: Tâm lý học, 2018

Mô tả vật lý: 81-97

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 539807

Năng lực dạy học là một trong những phẩm chất cốt lõi của người giáo viên phổ thông, vì vậy các trường đại học rất quan tâm đến việc xây dựng chương trình đào tạo năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm. Trong bài báo này, chỉ ra những điểm cơ bản về lý luận và thực trạng chất lượng chương trình đào tạo năng lực đại học của sinh viên ngành giáo dục tiểu học, trường Đại học Tân Trào qua đánh giá của cán bộ quản lý, giảng viên và sinh viên năm cuối, từ đó đưa ra một số kiến nghị xây dựng chương trình đào tạo năng lực dạy học phù hợp với yêu cầu thực tiễn, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.Teaching capacity is one of the core qualities of high school teachers, so universities are very interested in building a training program for teaching students. In this paper, point out the basics of the theory and situation of the quality of the university capacity training program of students in primary education, Tan Trao University through the evaluation of management staff, final year lecturers and students, thereby giving some recommendations to build training programs for teaching capacity in accordance with practical requirements, meeting the requirements of education innovation.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH