Chỉ số đo lường hiệu suất cốt yếu trong các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Yến Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 174.964 Occupational ethics

Thông tin xuất bản: Kế toán và Kiểm toán, 2017

Mô tả vật lý: 41-42

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 539896

Khách sạn là một ngành công nghiệp phát triển nhanh chóng trên toàn thế giới và có đóng góp hàng đầu cho nền kinh tế, là một trong các cách tạo ra ngoại hối dự trữ. Khách sạn đại diện cho một ngành công nghiệp dịch vụ, cung cấp phòng, thực phẩm, dịch vụ ăn uống và giải trí. Các khách sạn đều tập trung cào đo lường chất lượng dịch vụ, đo lường hiệu suất. Bước đầu tiên để thực hiện nhiệm vụ này là, xác định các chỉ số đo lường hiệu suất cốt yếu.The hotel is a rapidly growing industry all over the world and a leading contributor to the economy, one of the ways to create reserve foreign exchange. The hotel represents a service industry, providing rooms, food, catering and entertainment services. Hotels are focused on measuring service quality, measuring performance. The first step to performing this task is to identify key performance indicators.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH