Chính sách bảo vệ người tiêu dùng tài chính: kinh nghiệm quốc tế và khuyến nghị đối với Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hiền Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 641.59597 Cooking

Thông tin xuất bản: Kinh tế Tài chính Việt Nam, 2017

Mô tả vật lý: 48-55

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 539967

Các chính sách bảo vệ lợi ích khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng được xem là sẽ góp phần vào việc gia tăng khả năng kiểm soát rủi ro, thúc đẩy thị trường cạnh tranh lành mạnh, đồng thời hướng tới mục tiêu ổn định hệ thống tài chính. Thực tiễn qua đợt khủng hoảng tài chính năm 2007-2008 đã cho thấy sự cần thiết phải tăng cường những chính sách nêu trên nhằm đảm bảo rằng việc sử dụng hay lạm dụng các sản phẩm dịch vụ tài chính cá nhân không trở thành một trong những nguyên nhân gây ra bất ổn về tài chính. Nhiều quốc gia cũng như các tổ chức quốc tế đã và đang tiếp tục nỗ lực trong việc xây dựng và nâng cao chính sách bảo vệ người tiêu dùng tài chính.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH