Chính sách giáo dục tiểu học của Lào giai đoạn 2001-2015

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hòa Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.2 Specific levels of elementary education

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Đông Nam Á, 2018

Mô tả vật lý: 39-47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 540004

Năm 2001 là năm mở đầu trong chương trình Cải cách giáo dục giai đoạn 1 (2001-2005) của Lào. Đến năm 2015, Lào đã chính thức hoàn thành giai đoạn ba của chương trình. Trong suốt 15 năm, Chính phủ, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào luôn cố gắng ban hành và sửa đổi kịp thời những chính sách và chỉ thị, phù hợp với tình hình thực hiện, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục ở Lào lên một bước rõ rệt, phục vụ cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước thời kì mới. Bài viết trình bày những nội dung cơ bản trong chính sách giáo dục tiểu học của Lào giai đoạn 2001-2015, đồng thời đánh giá những mặt tích cực cũng như những hạn chế của các chính sách này.The year 2001 was the first year of the Lao Education Reform Program (2001-2005). By 2015, Laos has officially completed the third phase of the program. During the past 15 years, the Government, Lao Ministry of Education and Sports always tried to promulgate and timely amend policies and directives, consistent with the implementation situation, to improve the quality of education in Laos a clear step to serve the construction and development of the country in the new era. The paper presents the basic contents of the Lao primary education policy for the period of 2001-2015 and at the same time assesses the positives and limitations of these policies.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH