Cơ sở tính siêu cao ray lưng cho đường sắt đô thị

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Duy Hòa Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 625.32 Funicular railroads

Thông tin xuất bản: Giao thông vận tải, 2018

Mô tả vật lý: 50-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 540445

Để làm giảm bớt tác dụng của lực lý tâm khi đoàn tàu vào đường cong thì cần phải nâng ray lưng cao hơn ray bụng, độ chênh cao chính là siêu cao của ray lưng. Bài báo đề cập đến các vấn đề liên quan đến cách thiết lập công thức tính siêu cao, siêu cao thừa, siêu cao thiếu, tỷ lệ siêu cao, từ đó có cơ sở thiết kế siêu cao cho đường sắt đô thị sao cho phù hợp.In order to reduce the effect of psychological force when the train enters the curve, it is necessary to raise the back rails higher than the belly rails, the main difference is the super high of the back rails. The article deals with the issues related to how to set the formula of super high, super high redundancy, super high shortage, super high ratio, from which there is super high design basis for urban railway so that well suited.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH