Đào tạo giáo viên phổ thông: Kinh nghiệm từ các nước phát triển.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Việt Phú Bùi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.7 Education, research, related topics

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục Việt Nam, 2018

Mô tả vật lý: 112-116

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 541393

Summing up experience in teacher education is an urgent issue not only for Vietnamese education but also for international education systems. The article discussed about the training experience of teachers in developed countries, including the United States, Finland, The Federal Republic of Germany, South Korea, Japan, Malaysia, Singapore... to find out valuable experiences for new teachers' training in Vietnam, meeting the requirements of educational reform.Việc tổng kết kinh nghiệm đào tạo giáo viên phổ thông hiện nay đang là vấn đề cấp bách không chỉ đối với giáo dục Việt Nam mà cả đối với các nền giáo dục lớn trên thế giới. Bài viết nghiên cứu kinh nghiệm đào tạo giáo viên của các nước phát triển gồm: Hoa Kì, Phàn Lan, Cộng hòa liên bang Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Singapore... để rút ra những kinh nghiệm quý báu cho việc đổi mới đào tạo giáo viên ở Việt Nam, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Từ đó, đề xuất các giải pháp tổ chức mô hình đào tạo giáo viên hiện nay, trong đó nhấn mạnh việc duy trì và phát triên mô hình đào tạo truyền thống và đào tạo nối tiếp là giải pháp phù hợp nhất hiện nay đối với Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH