Đề xuất một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tiếng Việt ở trường tiểu học.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Linh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.1 Organization and activities in elementary education

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục Việt Nam, 2018

Mô tả vật lý: 70-74

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 541735

Experimental activities provide opportunities for primary students to experience in pratice to gain experience, and get their own knowledge in their own way. Experimental activities, up to now, have been conducted in varous forms. However, in this article, the author proposes a number of forms to organize experiential activities in teaching Vietnamese at primary schools, including organizing games, teaching outside the classroom, organizing clubs, organizing field-trips, organizing interactive theaters, and holding competitions.Hoạt động trải nghiệm tạo cơ hội cho người học trải nghiệm trong thực tiễn để tích lũy các kinh nghiệm, từ đó khái quát thành những hiểu biết theo cách riêng của mình. Hoạt đông trải nghiệm được thực hiện dưới nhiều hình thức đa dạng. Trong bài viết, tác giả xin đề xuất một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tiếng Việt ở trường tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông, bao gồm: Tổ chức trò chơi, tổ chức dạy học ngoài không gian lớp học, tổ chức câu lạc bộ, tham quan, dã ngoại, sân khấu kịch tương tác, tổ chức hội thi/ cuộc thi.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH