Giải pháp maketing phát triển dòng sản phẩm dinh dưỡng của công ty cổ phần Bibica tại Bình Định

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Bình Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 641.59597 Cooking

Thông tin xuất bản: Công thương, 2017

Mô tả vật lý: 213-217

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 542606

Bài báo đề cập đến thực trạng sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dinh dưỡng của Công ty Cổ phần Bibica trên thị trường tỉnh Bình Định, từ đó có các giải pháp phát triển dòng sản phẩm này thông qua các hoạt động marketing. Để nghiên cứu, tác giả đã tiến hành khảo sát trên 150 người được phỏng vấn, sử dụng các phương pháp phân tích nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng và mức độ ảnh hưởng của chúng tới sự nhận biết cảu người dân về các sản phẩm dinh dưỡng của Công ty Bibica. Kết qủa nghiên cứu cho phép xác định những giải pháp marketing trọng điểm nhằm phát triển các sản phẩm dinh dưỡng của Công ty trong giai đoạn tới đây.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH