Giải pháp marketing nhằm thu hút sinh viên vào học tại Trường Đại học Tây Bắc

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bá Lâm Cao

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Khoa học (Trường Đại học Tây Bắc), 2018

Mô tả vật lý: 59-77

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 542609

 Bài viết tập trung nghiên cứu, phân tích thực trạng hoạt động marketing tại Trường Đại học Tây Bắc trong những năm gần dây. Trên cơ sở đó, tác giả đã chỉ ra 6 chính sách marketing và quy trình dịch vụ đơn vị đang áp dụng bao gồm: Chính sách sản phẩm
  chính sách về giá
  chính sách phân phối
  chính sách truyền thông cổ động
  chính sách con người
  chính sách cơ sở vật chất
  phương tiện phục vụ đào tạo và quy trình dịch vụ. Tuy nhiên, việc thực hiện các chính sách này còn chưa bài bản, đơn vị chưa xây dựng lực lượng, kế hoạch thực hiện và mục tiêu cụ thể. Chính vì vậy, bài viết đưa ra một số giải pháp marketing mang tính hoàn thiện góp phần thu hút sinh viên vào học tại Trường Đại học Tây Bắc.The paper focuses on researching and analyzing the actual situation of marketing activities at Tay Bac University in recent years. Based on that, the author has pointed out 6 marketing policies and service processes that the unit is applying, including: Product policy
  price policy
  distribution policy
  advocacy policy
  human policy
  policies on facilities
  training facilities and service processes. However, the implementation of these policies is not well organized, the unit has not built its forces, implementation plans and specific goals. Therefore, the article offers some complete marketing solutions that contribute to attracting students to study at Tay Bac University.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH