Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học Mĩ thuật trong quá trình hộ nhập quốc tế.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Tuấn Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 700.1 Philosophy and theory of the arts

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục Việt Nam, 2018

Mô tả vật lý: 17-21

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 542614

 The current reality shows that there are still some inadequacies in master's degree training in the major of Theory and Methodology of Teaching Fine Art. Therefore, it is necessary to have a strategy and procedures for implementing synchronous solutions in order to improve the training quality and satisfy the requirements of education reform in the context of globalization and international integration. This paper proposes some solutions as folows: the enrollment process, the training mode, the training curriculum, teaching methods, how to assign topics, review the proposals and evaluate the dissertation as well as the management, assessment, and supervision, which aiming at improving the training quality of this particular major.Thực tế hiện nay cho thấy, công tác đào tạo Thạc sĩ chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học Mĩ thuật còn nhiều tồn tại bất cập. Vì vậy, cần phải có chiến lược, lộ trình thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế hiện nay. Bài viết đề xuất một số giải pháp trong công tác tuyển sinh
  phương thức đào tạo
  chương trình đào tạo
  phương pháp giảng dạy
  cách thức giao đề tài
  duyệt đề cương và đánh giá luận văn
  công tác quản lí, kiểm tra, giám sát... nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của chuyên ngành đặc thù này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH