Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động thương mại điện tử của doanh nghiệp Hải Phòng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thành Lê Đặng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.872 Telemarketing and direct marketing both formerly 658.84

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Thương mại, 2017

Mô tả vật lý: 34-42

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 542630

Thương mại điện tử (TMĐT) là xu thế phát triển của thời đại ngày nay với tốc độ nhanh, làm thay đổi sâu sắc phương thức, hình thức, mô hình kinh doanh, quản lý và giao dịch, góp phần trực tiếp cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp (DN) trong hội nhập quốc tế. Tổ chức Hợp tác và Phát triền kinh tế (OECD) dự báo, đến năm 2020, GDP thế giới khoảng 53.000 tỷ USD (tính theo giá năm 2000), hoạt động thương mại toàn cầu chiếm 45 phần trăm GDP thế giới, trong đó hình thức TMĐT chiếm từ 10- 15 phần trăm kim ngạch thương mại toàn cầu. Ngày nay DN đã nhận thức được lợi ích to lớn, tác động của TMĐT đến hiệu quả kinh doanh và khả năng cạnh tranh của sản phẩm, khả năng cạnh tranh của DN và khả năng cạnh tranh quốc gia trong cạnh tranh toàn cầu nhưng việc ứng dụng các hoạt động TMĐT chưa đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp trong nền kinh tế số thời kỳ cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Nghiên cứu thực hiện tại Hải Phòng và đưa ra một số khuyến nghị nâng cao hiệu quả quản lý và ứng dụng hoạt động TMĐT ở DN.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH