Giải pháp phát triển sức mạnh thương hiệu Vinamilk

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Huyền Hồ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 543.2 Classical methods

Thông tin xuất bản: Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 341-345

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 542682

Vinamilk là một trong những doanh nghiệp chiếm thị phần sữa tương đối lớn tại thị trường nội địa. Thương hiệu Vinamilk được đánh giá là một trong những thương hiệu mạnh của ngành Sữa Việt Nam. Trong giai đoạn vừa qua, nhìn nhận và đánh giá những tác động do sức mạnh thương hiệu trong việc tiêu thụ sản phẩm và chiếm lĩnh thị trường Vinamilk đã có nhiều nỗ lực để khẳng định sức mạnh của mình. Tuy nhiên, cùng với những biến động của thị trường, áp lực cạnh tranh ngày càng lớn, thì việc tăng cường sức mạnh thương hiệu của doanh nghiệp càng cần thiết. Trong phạm vi bài viết này, tác giả muốn đưa ra một số giải pháp nhằm tăng cường hơn nữa sức mạnh thương hiệu của Vinamilk trong giai đoạn tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH