Kết quả thực nghiệm mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ thư viện - thông tin tại hệ thống thư viện đại học Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Diệu Bùi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 020.28 Library and information sciences

Thông tin xuất bản: Thư viện Việt Nam, 2018

Mô tả vật lý: 29-36

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 544001

 Hiện nay, việc đánh giá chất lượng dịch vụ thư viện - thông tin là một hoạt động quan trọng trong sự phát triển của các cơ quan thư viện nói chung và của hệ thống thư viện đại học nói riêng. Việc tìm ra phương pháp và mô hình đánh giá phù hợp có ý nghĩa rất lớn trong việc thúc đẩy phát triển chất lượng hoạt động của các thư viện. Bài viết trình bày cơ sở lý thuyết để xây dựng mô hình đánh giá
  các kết quả nghiên cứu định tính và định lượng của việc thử nghiệm mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ thư viện - thông tin trên cơ sở lý thuyết đánh giá sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ. Đồng thời, xác định các yếu tố chất lượng ảnh hưởng nhiều nhất tới hoạt động dịch vụ của thư viện các trường đại học ở Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH