Khái niệm và các loại nhãn hiệu trong quy định của pháp luật Hoa Kỳ, Nhật Bản và Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Lan Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 608.8 Inventions and patents

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu lập pháp, 2018

Mô tả vật lý: 55-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 544065

In the global economy, brands of businesses are not only considered as valuable assets of businesses, not only as a tool for economies to penetrate more effectively into the national market. other. The industrial revolution 4.0, which is taking place in many parts of the world, will increase productivity and economic efficiency, leading to the trend of forming more and more diverse and valuable brands. high. Understanding the laws of the United States and Japan and Vietnam on trademark types will help not only to better understand the laws of countries on this issue, but also to help assess the compatibility. Vietnamese law with countries currently leading the 4.0 industrial revolution.Trong nền kinh tế toàn cầu, nhãn hiệu của các doanh nghiệp không những được coi là tài sản quý giá của doanh nghiệp không những được coi là công cụ để các nền kinh tế xâm nhập một cách hiệu quả hơn vào thị trường các quốc gia khác. Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra ở nhiều nơi trên thế giới sẽ làm cho năng suất và hiệu quả kinh tế ngày càng tăng, kéo theo đó là xu hướng hình thành ngày càng nhiều các loại nhãn hiệu đa dạng và có giá trị cao. Việc tìm hiểu so sánh quy định của pháp luật Hoa Kỳ và Nhật Bản và Việt Nam về các loại nhãn hiệu sẽ không chỉ giúp hiểu biết sâu sắc hơn về pháp luật của các nước về vấn đề này mà còn giúp đánh giá sự tương thích của pháp luật Việt Nam với các quốc gia hiện đang dẫn đầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH