Mô hình truyền thông hai chiều của J.Grunig: Từ lý thuyết đến thực tiễn hoạt động PR

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hằng Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 659.2 Public relations

Thông tin xuất bản: Giáo dục lý luận, 2018

Mô tả vật lý: 40-46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 545317

Trong nghiên cứu mô hình truyền thông hai chiều về quan hệ công chúng, học giả J.Grunig đã phân chia thành hai loại hình: Mô hình truyền thông hai chiều không đối xứng và mô hình truyền thông hai chiều đối xứng dựa trên nguyên tắc về sự cân bằng trong mối tương tác giữa tổ chức và công chúng. Những mô hình này đã được áp dụng rất thành công trong hoạt động quan hệ công chúng của các quốc gia có nền PR phát triển như Mỹ, Úc... Bài viết khái quát những quan điểm cơ bản của J.Grunig về hai mô hình này và việc áp dụng vào thực tiễn hoạt động PR.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH