Một số giải pháp nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ cho sản phẩm dệt may tỉnh Nam Định

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vũ Tuân Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 746.9 Other textile products

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương, 2018

Mô tả vật lý: 102-103

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 545698

Sự ra đời của các tổ chức kinh tế thế giới như WTO, EU, AFTA, TPP... đã và đang đem lại nhiều cơ hội phát triển mới cho một bộ phận không nhỏ các doanh nghiệp dệt may dám nghĩ, dám thay đổi. Để có thể thành công, một yếu tố vô cùng quan trọng đó chính là các doanh nghiệp luôn phải tìm cho mình một thị trường tiêu thụ sản phẩm thích hợp chứ không chỉ bó hẹp trong các thị trường truyền thống. Các doanh nghiệp muốn tiêu thụ được nhiều sản phẩm thì thị trường phải được mở rộng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH