Năng lực cạnh tranh chuỗi cửa hàng thương hiệu Burger King trên địa thị trường Hà Nội: Thực trạng và giải pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tuấn Khanh Cao

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Thương mại, 2017

Mô tả vật lý: 37-43

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 546573

Bài viết tập trung nghiên cứu các yếu tố cấu thành/các tiêu chí đánh giá NLCT của chuỗi CH Burger King trên địa thị trường Hà Nội nhằm xác định Vị thế và nâng cao năng lực cạnh tranh của Burger King - một thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng của Mỹ về sản phẩm hamburger trên thế giới trên cơ sở đối sánh với các đối thủ cạnh tranh trên cùng địa bàn là KFC và Pizza Hut.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH