Năng lực cạnh tranh của hàng may mặc xuất khẩu Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Liên Hà

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 915.97 Geography of and travel in Asia

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Châu Phi & Trung Đông, 2018

Mô tả vật lý: 48-57

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 546579

Garment industry is one of the key export products of Vietnam, with export turnover growing rapidly in recent years. In recent years, the competitiveness of garment exports has improved, but still faces many pressures from the external and internal environment. Therefore, in the global supply chain and value chain, Vietnam's garment exports still rank low. The paper examines the situation of exports, in fact, the competitiveness and factors affecting the competitiveness of Vietnam's garments from 2013 to the present.May mặc là một trong những sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Việt Nam, có kim ngạch xuất khẩu tăng trưởng nhanh trong những năm gần đây. Trong thời gian qua, năng lực cạnh tranh của hàng may mặc xuất khẩu đã có nhiều cải thiện, tuy nhiên vẫn gặp nhiều áp lực từ môi trường bên ngoài và nội bộ doanh nghiệp. Do vậy, trong chuỗi cung ứng và chuỗi giá trị toàn cầu, hàng may mặc xuất khẩu Việt Nam còn đứng thứ hạng chưa cao. Bài viết nghiên cứu tình hình xuất khẩu thực trạng năng lực cạnh tranh và các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của hàng may mặc của Việt Nam từ năm 2013 đến nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH