Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sách trực tuyến của người tiêu dùng ở TP Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Lộc Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 381.1 Marketing channels

Thông tin xuất bản: Kinh tế châu á - Thái Bình Dương, 2018

Mô tả vật lý: 28-30

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 546808

Nghiên cứu dựa trên cơ sở khảo sát người tiêu dùng đang có ý định mua sách trực tuyến ở TP. Hồ Chí Minh, để tìm các nhân tố tác động đến ý định mua sách trực tuyến của người tiêu dùng. Từ đó, đề xuất một số kiến nghị cho các nhà cung cấp dịch vụ mua sách trực tuyến trong việc thiết kế các tính năng, dịch vụ nhằm đáp ứng các yêu cầu của người tiêu dùng. Kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và tiến hành khảo sát kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sách trực tuyến của người tiêu dùng địa bàn TP Hồ Chí Minh được sắp xếp theo mức độ ảnh hưởng từ cao đến thấp lần lượt như sau: (1) Chất lượng truyền thông, (2) sự tiện lợi, (3) nhận thức tính hữu ích, (4) ảnh hưởng xã hội, (5) sự tin tưởng. Đây chính là căn cứ quan trọng để tác giả đề xuất các giải pháp cần thiết và phù hợp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH