Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên về công tác phục vụ đào tạo tại Trường Đại học Duy Tân

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Huyền Trâm Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 378.1982 Organization and activities in higher education

Thông tin xuất bản: Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 176-180

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 547119

Sự hài lòng của sinh viên được xem là chỉ số đánh giá về hình ảnh, chất lượng và giá trị của hoạt động giáo dục đại học mà nhà trường mang đến cho sinh viên. Mục đích của nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về công tác phục vụ đào tạo, thông qua việc sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, với mô hình giả thuyết 4 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên, gồm: (1) Chương trình đào tạo, (2) Đội ngũ giảng viên, (3) Cơ sở vật châ"t, (4) Khả năng phục vụ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH