Mục tiêu nghiên cứu của bài báo là khảo sát sự hài lòng của sản phẩm áo lót ngực trên thị trường hiện nay, đồng thời khảo sát thị hiếu về hình bầu ngực đẹp khi mặc áo lót ngực. Nghiên cứu tiến hành khảo sát 553 cho nữ thanh niên miền Bắc Việt Nam độ tuổi từ 18 đến 25 tình nguyện tham gia. Kết quả nghiên cứu cho thấy 81% không hài lòng với mức độ nâng ngực của áo lót ngực hiện có trên thị trường. Kết quả này có thể được giải thích là do đa số nữ thanh niên có bầu ngực nhỏ tương ứng với áo ngực cúp cỡ A hoặc nhỏ hơn chiếm đến 93% đối tượng khảo sát, trong khi áo ngực trên thị trường Việt Nam nhỏ nhất là cúp A.The research objective of the paper is to investigate the satisfaction of bra underwear on the market today, while surveying the taste of beautiful breasts when wearing a bra. The study conducted a survey of 553 for young North Vietnamese women aged 18 to 25 volunteering to participate. The study results show that 81% are not satisfied with the breast lift level of breast broth available on the market. This result can be explained by the fact that the majority of small-breasted young women corresponding to A-size or smaller-sized bras accounted for 93% of respondents, while the bra in the Vietnamese market was the smallest is the A cup.