Những nhân tố tác động đến sự tham gia tiêu dùng hợp tác của người Việt Nam trên các nền tảng số (digital platform) của nền kinh tế chia sẻ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Anh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 294.33 Religious mythology, interreligious relations and attitudes, and social theology

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2018

Mô tả vật lý: 13-15

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 547914

Nền kinh tế chia sẻ đã trở thành chủ đề nóng bỏng của nhiều cuộc tranh luận và giải thích về kinh tế, bởi 'làn sóng mới của công việc kinh doanh theo kiểu (peer-to-peer), tiếp cận định hướng kinh doanh là sự bắt đầu thiết lập các lĩnh vực kinh doanh mới". Nền kinh tế chia sẻ, bao gồm các mô hình như ridesourcing, carsharing, và gọi góp vốn chung, sẽ tạo cơ hội mở ra nhiều tiềm năng của các công nghệ khác. Do đó, mục đích của nghiên cứu này là để phân tích "Các nhân tố tác động đến sự tham gia tiêu dùng hợp tác của người Việt Nam trên các nền tảng số (digital platform) của nền kinh tế chia sẻ". Nghiên cứu cũng để xác định các đặc tính của những mô hình kinh doanh tiên tiến này và những nhân tố nào tác động đến sự tham gia sử dụng nó của người tiêu dùng tại Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH