Nội dung và bài học lịch sử trong tư tưởng giáo dục của Phan Bội Châu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Tuyền Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.9 Historical, geographic, persons treatment of elementary education

Thông tin xuất bản: Khoa học chính trị, 2017

Mô tả vật lý: 48-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 548135

Phan Bội Châu(1867-1940) là một trong những nhà chính trị, nhà văn hóa, nhà tư tưởng tiêu biểu của Việt Nam cuối thế kỉ XIX đầu thế kỉ XX. Trong sự nghiệp hoạt động cách mạng, ông để lại nhiều tư tưởng có giá trị, trong đó có tư tưởng giáo dục. Tư tưởng giáo dục của Phan Bội Châu thể hiện trên nhiều mặt, như vai trò, mục đich, đối tượng, nội dung và phương pháp giáo dục nhằm nâng cao dân trí, chấn dân khí, bồi dưỡng nhân tài, nâng cao trình dộ hiểu biết, ý thức giác ngộ và tinh thần yêu nước cho nhân dân Việt Nam. Vì vậy, bỏ qua những hạn chế do điều kiện lịch sử quy định, tư tưởng giáo dục của Phan Bội Châu vẫn là những bài học bổ ích trong công cuộc đổi mới giáo dục ở Việt Nam hiện nay
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH