Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hà Tĩnh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Tịnh Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 332.12 Commercial banks

Thông tin xuất bản: Khoa học, 2018

Mô tả vật lý: 45-53

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 548574

Dịch vụ ngân hàng bán lẻ (DVNHBL) là các dịch vụ ngân hàng nhắm đến các đối tượng khách hàng cá nhân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ là sự gia tăng về số lượng các dịch vụ cung cấp, mạng lưới hoạt động và các tiện ích của sản phẩm, chất lượng của từng loại hình dịch vụ nhằm thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của các các chủ thể trong xã hội. Là một ngân hàng thương mại (NHTM) có yếu tố Nhà nước hàng đầu tại Hà Tĩnh, BIDV Hà Tĩnh đã chủ động và tích cực cung ứng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho nền kinh tế. Tuy nhiên, Chi nhánh cũng đang gặp phải không ít những khó khăn và thách thức trong quá trình cạnh tranh đang diễn ra ngày càng gay gắt. Bài viết phân tích, đánh giá thực trạng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV Hà Tĩnh, từ đó đề xuất một số giải pháp để phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Chi nhánh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH