Sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ tại các điểm đến trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Khắc Khoan Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 641.59597 Cooking

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2017

Mô tả vật lý: 51-54

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 549071

 Số liệu sử dụng trong nghiên cứu được thu thập từ kết quả khảo sát thực tế 159 du khách, số liệu được xử lý bằng phần mềm thống kê SPSS, kiểm định thang đo bằng hệ số Cronbach's Alpha, mô hình phân tích nhân tố khám phá (EFA) kết hợp với hồi quy tuyến tính bội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách bao gồm: (1) Môi trường và tài nguyên thiên nhiên
  (2) Dịch vụ ăn uống và giải trí
  (3) Điều kiện vật chất
  (4) Nhân tố con người
  (5) Di sản văn hóa
  (6) Năng lực phục vụ. Trong đó, nhân tố "Di sản văn hóa" có tác động lớn nhất đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ của các điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH