Sử dụng tư liệu gốc trong kiểm tra, đánh giá môn lịch sử ở trường trung học phổ thông (Vận dụng khi giảng dạy về triều đại Lý-Trần)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Út Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 641.593 Food and drink

Thông tin xuất bản: Khoa học, 2018

Mô tả vật lý: 53-58

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 549232

Kiểm tra đánh giá (KT-ĐG) là một khâu quan trọng trong quá trình dạy học và là một công cụ quan trọng để xác định được năng lực nhận thức của học sinh đồng thời thông qua kiểm tra đánh giá sẽ điều chỉnh quá trình dạy và học. Theo tinh thần đổi mới của giáo dục ở Việt Nam trong tương lai là hướng tới sự phát triển năng lực của học sinh, vậy trong kiểm tra đánh giá phải thay đổi như thế nào để đạt được điều đó. Trong bài viết này, tác giả xin được mạnh dạn đề xuất một số biện pháp sử dụng tư liệu gốc (TLG) trong kiểm tra đánh giá môn Lịch sử ở trường Trung học phổ thông (vận dụng khi giảng dạy về triều đại Lý -Trần) để góp thêm một ý kiến trong chương trình sách giáo khoa mới trong tương lai.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH