Thực trạng chiến lược sản xuất của công ty đa quốc gia Huawei

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hạnh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 338.88 Multinational business enterprises

Thông tin xuất bản: Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 228-232

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 550298

Hiện nay, Huawei là một trong những hãng điện tử, điện thoại có mức độ phổ biến nhất trên thị trường không chỉ ở Việt Nam mà cả toàn cầu. Với những chiến lược sản xuất đã được hoạch định, Công ty Đa quốc gia Huawei có được những thành tựu và bước tiến đáng ngưỡng mộ. Bài viết sẽ đề cập đến thực trạng chiến lược sản xuất của Công ty Đa quốc gia Huawei.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH