Tính chủ động trong việc xây dựng kế hoạch học tập của sinh viên trường Đại học Khoa học, Đại học Huế hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nữ Hải Yến Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 727.3 *College and university buildings

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Khoa học, Đại học Huế), 2016

Mô tả vật lý: 171-184

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 550791

 Xây dựng kế hoạch học tập là một kỹ năng hết sức quan trọng và cần thiết đối với mỗi người học, nhất là trong đào tạo theo học chế tín chỉ hiện nay. Việc lập kế hoạch học tập bao gồm nhiều hoạt động như: lập thời gian biểu
  tìm phương pháp học phù hợp
  tìm đọc giáo trình, tài liệu tham khảo
  chuẩn bị bài trước khi đến lớp
  dánh thời gian cho việc tự học... Kết quả nghiên cứu cho thấy, phần lớn sinh viên trường Đại học Khoa học vẫn chưa tích cực, khá thụ động trong quá trình xây dựng kế hoạch học tập. Để giúp sinh viên tăng cường tính chủ động trong xây dựng kế hoạch học tập, cần phải có sự nỗ lực từ nhiều phía: từ bản thân của người học, từ phương pháp giảng dạy và đánh giá của giảng viên đến công tác quản lý của các khoa, phòng ban chức năng trong toàn trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH