Nội dung và phương pháp dạy môn Cơ sở văn hóa Việt Nam cho sinh viên nước ngoài ngành Việt Nam học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nguyệt Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 495.92 Languages of East and Southeast Asia Sino-Tibetan languages

Thông tin xuất bản: Khoa học xã hội TP Hồ Chí Minh, 2018

Mô tả vật lý: 147-157

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 551889

 Bài viết trao đổi một số vấn đề về nội dung và phương pháp giảng dạy môn Cơ sở văn hóa Việt Nam cho người nước ngoài. Để đảm bảo chuyển tải được bức tranh toàn cảnh về văn hóa Việt Nam với những đặc trưng riêng và những khác biệt giữa các dân tộc, vùng miền, cùng với một bề dày lịch sử phong phú, phần nội dung thiết kế thành 15 chủ đề - bài giảng (15 đơn vị bài học) được dạy trong 45 giờ tín chỉ. Một "đơn vị bài học", trên cơ sở tham khảo quy trình của Giselle O. Martin-Kniep thiết kế: lựa chọn tâm điểm tổ chức tích hợp
  trình bày cơ sở đặt vấn đề
  nêu các câu hỏi cốt lõi và câu hỏi gợi mở
  tạo ra cơ hội học tập và phát triển cơ hội đánh giá. Cuối cùng, bài viết đề xuất một số phương pháp giảng dạy học dựa trên vấn đề
  phương pháp dạy học theo nhóm
  phương pháp dạy học tương tác.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH