Quản lí chất lượng tổng thể và vận dụng vào quản lí chương trình đào tạo ngành Kiến trúc - Đại học Xây dựng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trung Thành Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 378.1 Organization and activities in higher education

Thông tin xuất bản: Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2018

Mô tả vật lý: 106-110

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 552958

 Quản lí chất lượng tổng thể được xem như là cấp độ hoàn chỉnh nhất trong quản lí chất lượng đào tạo. Quản lí chất lượng tổng thể là một triết lí hướng tới việc tạo ra sản phẩm hoặc dịch vụ chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng
  lôi cuốn sự tham dự của tất cả các thành viên liên quan bên trong và bên ngoài vào quá trình cải tiến chất lượng liên tục tổng thể hay tất cả hoặc toàn bộ các mặt/lĩnh vực hay hoạt động của cơ sở đào tạo trong một môi trường văn hóa chất lượng. Đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo đại học ngành Kiến trúc là hệ thống các cơ chế và các quy trình dựa trên các tiêu chí chất lượng, được sử dụng để kiểm soát, đánh giá chất lượng và phản hồi thông tin để cải tiến liên tục, ngăn chặn hoặc khắc phục kịp thời các sai sót trong quá trình thực hiện. Vận dụng mô hình khung logic, CIPO và lí thuyết quản lí đào tạo dựa vào kết quả đầu ra/chuẩn đầu ra cho thấy quy trình đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo tạo đại học ngành Kiến trúc về thực chất là sử dụng các đầu vào thông qua các hoạt động/quá trình đào tạo theo các chiến lược hay giải pháp đã được lựa chọn để đạt tới sứ mạng, giá trị, chiến lược và mục tiêu của chương trình đào tạo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH