Quảng bá thương hiệu quốc gia - kinh nghiệm từ Hàn Quốc và một số gợi ý chính sách

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 020.951 Library and information sciences

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Quản lý, 2018

Mô tả vật lý: 68-73

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 553148

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về truyền thông thương hiệu quốc gia, tìm hiểu và phân tích kinh nghiệm truyền thông thương hiệu quốc gia của Hàn Quốc và đưa ra những đề xuất giải pháp truyền thông thương hiệu quốc gia cho Việt Nam tới
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH