Quy trình rèn luyện kĩ năng phát triển chương trình giáo dục nhà trường cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non trình độ cử nhân sư phạm.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Huyền Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.21 Preschool education and kindergarten

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục Việt Nam, 2018

Mô tả vật lý: 37-41

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 553259

 Quy trình rèn luyện kĩ năng phát triển chương trình giáo dục nhà trường mậm non cho sinh viên ngành Giáo dục Mần non được thiết kế thành 3 giai đoạn, gồm: Giai đoạn 1: Xác định hệ thống kĩ năng phát triển chương trình giáo dục nhà trường cho sinh viên ngành Giáo dục Mần non
  Giai đoạn 2: Tích hợp việc rèn luyện kĩ năng phát triển chương trình giáo dục nhà trường vào trong chương trình đào tạo giáo viên mầm non
  Giai đoạn 3: Tổ chức rèn luyện kĩ năng phát triển chương trình giáo dục nhà trường. Tổ chức rèn luyện kĩ năng phát triển chương trình giáo dục nhà trường cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non được thiết kế: Bước 1: Rèn luyện các kĩ năng đơn lẻ
  Bước 2: Rèn luyện phối hợp các kĩ năng. Việc rèn luyện được triển khai trong môi trường giả định (trên lớp học) và môi trường thực tế (trường mầm non). Trong quá trình rèn luyện cũng được thực hiện theo một trình tự có tính quy luật và có sự đánh giá kịp thời.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH