Sửa đổi, bổ sung Luật Giáo dục: Cần chú trọng đến các nội dung về giáo dục hòa nhập trẻ có hoàn cảnh đặc biệt

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Hoa Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 379.23 Compulsory education

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu lập pháp, 2018

Mô tả vật lý: 26-31

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 553602

Giáo dục hòa nhập là một chiến lược quan trọng để đạt được mục tiêu giáo dục cho mọi người. Về mặt chính sách, pháp lý và thực tiễn triển khai, Việt Nam đã cơ bản bảo đảm bình đẳng về cơ hội tham gia và hoàn thành phổ cập giáo dục cho trẻ em, trong đó có trẻ có hoàn cảnh đặc biệt. Tuy nhiên hiệu quả giáo dục hòa nhập cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt vẫn chưa được như mong muốn. Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do cong những lỗ hổng trong các quy định của pháp luật về quyền trẻ em. Do vậy, cần phải có những giải pháp bổ sung, hoàn thiện pháp luật nhằm đảm bảo mọi trẻ, trong đó có trẻ có hoàn cảnh đặc biệt quyền được thụ hưởng nền giáo dục hòa nhập, có chất lượng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH