Tăng cường marketing dịch vụ công đáp ứng yêu cầu tự chủ và quản trị đại học tiên tiến của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Huyền Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 254.4 Public relations and publicity

Thông tin xuất bản: Khoa học Nội vụ, 2018

Mô tả vật lý: 80-85

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 553632

Hướng tới tự chủ và quản trị đại học tiên tiến, yêu cầu đặt ra đối với trường Đại học Nội vụ Hà Nội là phải nâng cao chất lượng, xây dựng và phát triển thương hiệu. Để thực hiện được điều này thì công tác truyền thông đại học phải được đặt trong chiến lược phát triển chung của trường. Marketing dịch vụ công là một phần của công tác truyền thông các hoạt động của trường Đại học Nội vụ Hà Nội. Tăng cường hiệu quả marketing dịch vụ công sẽ tạo dựng được hình ảnh, uy tín của Nhà trường trong công tác đào tạo, bồi dưỡng và cung ứng dịch vụ công cho ngành Nội vụ và xã hội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH