Tạo cảm hứng học tập cho sinh viên trong các giờ Tâm lí - Giáo dục học ở trường Cao đẳng sư phạm.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.15 Educational psychology

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục Việt Nam, 2018

Mô tả vật lý: 65-69

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 553642

 Bài viết đề cập đến khái niệm cảm hứng và cảm hứng học tập, chỉ ra những yếu tố ảnh hưởng đến cảm hứng học tập và đề xuất những giải pháp tạo cảm hứng học tập cho sinh viên trong các giờ Tâm lí - Giáo dục học ở trường cao đẳng sư phạm. Những biện pháp tạo cảm hứng học tập cho sinh viên, bao gồm: Cải tiến phương thức dạy học
  Đánh giá sở trường của sinh viên
  Hướng dẫn sinh viên ứng dụng tâm lí học vào giáo dục và cuộc sống qua việc thiết kế kịch bản dạy học các học phần Tâm lí học
  Kĩ năng sử dụng các phương tiên ngôn ngữ và phi ngôn ngữ
  Nuôi dưỡng cảm xúc tích cực đối với nghề dạy học. Việc tạo ra môi trường học tập thân thiện cũng như chọn lọc nội dung giảng dạy cần được giảng viên chú ý chọn lọc kĩ. Giảng viên cần hiểu sâu sắc và nhận thấy được sự cần thiết phải tạo cảm hứng học tập cho sinh viên. Từ đó, giảng viên tích cực rèn luyện để có thể tổ chức những giờ học gây cảm hứng học tập cho sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH