Thực trạng phân luồng học sinh sau trung học cơ sở trong phát triển nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bích Loan Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 300.712 Social sciences

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục Việt Nam, 2018

Mô tả vật lý: 32-36

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 553695

Phân luồng học sinh sau trung học cơ sở ở nước ta hiện nay còn nhiều bất cập dẫn đến tình trạng bất hợp lí về ngành nghề và trình độ đào tạo nguồn nhân lực. Bài viết phân tích làm rõ vai trò của phân luồng học sinh sau trung học cơ sở trong phát triển nguồn nhân lực và thực trạng hiện nay ở Việt Nam nhằm làm thay đổi nhận thức và sự tham gia của toàn xã hội trong công tác giáo dục hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau trung học cơ sở.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH