Thực trạng và giải pháp dạy học phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh môn Vật lí trường Trung học phổ thông tỉnh Quảng Bình hiện nay.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Nhân Bùi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 153.3 Imagination, imagery, creativity

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục Việt Nam, 2018

Mô tả vật lý: 92-95

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 553705

Đất nước ta đang trong quá trình hội nhập, phát triển, thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện cả thế giới đang bước vào cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Chưa bao giờ nước ta phải đứng trước yêu cầu đổi mới, sáng tạo cấp thiết như hiện nay. Nền giáo dục phải đào tạo được những con người luôn học hỏi, đổi mới và sáng tạo. Bài viết trình bày kết quả khảo sát thực trạng dạy học môn Vật lí hiện nay ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Quảng Bình về việc phát triển năng lực sáng tạo và đề xuất một số giải pháp phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH