Tổ chức dạy học phát triển năng lực đọc hiểu tiếng Nhật cho sinh viên đại học chuyên ngành Ngôn ngữ Nhật.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hà Phương Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 495.68 Languages of East and Southeast Asia Sino-Tibetan languages

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục Việt Nam, 2018

Mô tả vật lý: 45642

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 553861

Để đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực biết tiếng Nhật tại Việt Nam ngày một tăng, các cơ sở đào tạo tiếng Nhật rất chú trọng đến chất lượng đầu ra của sinh viên. Tuy nhiên, đa số sinh viên Đại học Ngoại ngữ tiếng Nhật sau khi ra trường vẫn chưa vận dụng được ngay trong điều kiện làm việc thực tế, đặc biệt là việc đọc hiểu tiếng Nhật. Các nghiên cứu thực tiễn về việc tổ chức dạy học đọc hiểu tiếng Nhật tại Việt Nam cho thấy năng lực đọc hiểu tiếng Nhật của sinh viên ở mức độ thấp. Phía nhà trường còn chưa đầu tư các hình thức dạy học phát triển năng lực cho sinh viên. Vì vậy, bài viết đề xuất một số biện pháp tổ chức dạy học nhằm phát triển năng lực đọc hiểu tiếng Nhật cho sinh viên đại học chuyên ngành Ngôn ngữ Nhật.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH