Truyền thông đại chúng và việc xây dựng hình ảnh Ấn Độ của Thủ tướng Narendra Modi

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mạnh Cường Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 301.16 Sociology and anthropology

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Ấn Độ và châu Á, 2018

Mô tả vật lý: 27-34

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 554296

 Building India's image became one of the foundations in the Indian Prime Minister's Theory of Narendra Modi and was an important goal in most of his state visits. The article analyzed how Prime Minister N. Modi built India's image through soft power with three main contents: soft power - Modi's public diplomacy tool
  Modi's own brand
  Modi's communication and branding skills.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH