ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong dạy học học phần phương pháp dàn dựng chương trình âm nhạc tổng hợp của các lớp Cao đẳng Sư phạm âm nhạc

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tuy Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 781.42 *Techniques for acquiring musical skills and learning a repertoire

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Phạm Văn Đồng), 2017

Mô tả vật lý: 79-85

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 554657

Phương pháp dàn dựng chương trình âm nhạc tổng hợp là một trong những học phần chuyên môn âm nhạc thuộc chương trình đào tạo giáo viên âm nhạc trình độ cao đẳng, trường Đại học Phạm Văn Đồng. Với thời lượng không nhiều (60 tiết) nhưng nó có tầm quan trọng đặc biệt, thay thế khóa luận tốt nghiệp. Kết quả học tập của học phần được đánh giá thông qua một chương trình văn nghệ tổng hợp, gồm các thể loại: ca, múa, nhạc... và được trình diễn trên sân khấu với đầy đủ trang phục cùng các thiết bị âm thanh, ánh sáng. Trong bài này, người viết muốn trình bày cách thức ứng dụng một cách sáng tạo phương pháp dạy học tích cực trong dạy - học học phần Phương pháp dàn dựng chương trình âm nhạc tổng hợp. Qua đây cũng gợi mở một hướng đi mới, khả thi nhằm nâng cao chất lượng dạy học các học phần âm nahcj khacs nhau trong chương trình đào tạo giáo viên âm nhạc của nhà trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH