Nhằm không ngừng nâng cao, bảo vệ chất lượng dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử trước nguy cơ rủi ro từ các tấn công của tội phạm công nghệ cao. Trong nhiều năm qua, VietinBank luôn ưu tiên công tác đảm bảo an toàn công nghệ thông tin, bảo đảm an ninh thông tin, dữ liệu của ngân hàng. Tuy nhiên, công tác bảo đảm an toàn bảo mật hiện nay càng trở nên ngày càng phức tạp, đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Bài viết đề cập về những thành tựu mà VietinBank đã đạt được nhờ các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử và những thách thức, khó khăn của an ninh mạng đối với dịch vụ này.