Vận dụng cấu trúc bài học theo kiểu dạy học nếu vấn đề khi sử dụng "Hồ Chí Minh toàn tập" nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng dạy học lịch sử ở trường Trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quốc Pháp Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 170.1 Ethics (Moral philosophy)

Thông tin xuất bản: Khoa học, 2019

Mô tả vật lý: 117-128

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 555112

Sử dụng "Hồ Chí Minh toàn tập" trong dạy học nêu vấn đề là nguyên tắc cơ bản của lí luận dạy học Lịch sử. Từ những kết quả nghiên cứu lí luận, bài viết làm rõ việc vận dụng cấu trúc bài học theo kiểu dạy học Lịch sử. Các kết quả nghiên cứu đã được kiểm nghiệm qua hoạt động thực nghiệm sư phạm khi dạy học phần Lịch sử Việt Nam từ năm 1919-1945 ở trường trung học phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH