Văn hóa kinh doanh của Đức và bài học kinh nghiệm đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Tuyết Nhung Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 708.3 Galleries, museums, private collections of fine and decorative arts

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Châu Âu, 2017

Mô tả vật lý: 74-79

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 555209

CHLB Đức là một quốc gia có nền kinh tế quốc dân mạnh thế giới, với nhiều sản phẩm chất lượng cao nổi tiếng trên thị trường quốc tế khó có quốc gia nào bì kịp. Kết quả này chính là nhờ các doanh nghiệp Đức thực hiện nghiêm ngặt văn hóa kinh doanh mà họ đã xây dựng ngay từ khi bắt tay vào sản xuất kinh doanh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH