Văn hóa trong kinh tế ở Việt Nam hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Duy Đức Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 378.597 Higher education

Thông tin xuất bản: Lý luận chính trị, 2018

Mô tả vật lý: 14-19

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 555220

 Văn hóa trong kinh tế là các giá trị văn hóa thẩm thấu, trở thành nền tảng tinh thần cho hoạt động kinh tế tại Việt Nam được Đảng và Nhà nước quan tâm, thể hiện ở: triết lý phát triển kinh tế gần với định hướng phát triển đất nước, văn hóa trở thành "vốn kinh tế", nguồn lực con người là nhân tố quyết định việc sử dụng các nguồn lực khác và tạo dựng môi trường văn hóa trong hoạt động kinh tế. Tuy nhiên, thực tế việc xây dựng văn hóa trong kinh tế còn nhiều hạn chế, bất cập. Do vậy, cần nâng cao nhận thức của cả hệ thống chính trị và nhân dân về vai trò, vị trí của văn hóa trong kinh tế
  xây dựng mối quan hệ giữa văn hóa trong chính trị và văn hóa trong kinh tế
  xây dựng đạo đức, nhân cách của đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý, công chức, viên chức
  xây dựng và phát triển toàn diện con người
  xây dựng thể chế kinh tế khoa học, đồng bộ, hiệu quả.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH