Xây dựng chính sách chiết khấu thương mại và thực hiện kế toán chiết khấu thương mại trong doanh nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mỵ Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 351.82 Public administration

Thông tin xuất bản: Khoa Học, 2016

Mô tả vật lý: 49-54

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 555780

Chiết khẩu thương mại là một loại chiết khấu mà nhiều doanh nghiệp dùng để thu hút khách hàng nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa. Chính sách chiết khấu được xây dựng linh hoạt phù hợp với lượng hàng mua khác nhau là vấn đề chưa được làm rõ mà nhiều giảng viên, học viên ngành kế toán doanh nghiệp và các nhân viên kế toán rất quan tâm vì còn lúng túng khi giải quyết vấn đề này. Bài viết đưa ra những căn cứ xây dựng chính sách chiết khấu, xác định mức chiết khấu làm cơ sở phản ánh hạch toán kế toán chiết khấu thương mại trong doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH