Xây dựng kế hoạch Marketing của doanh nghiệp xây dựng trong xu hướng hội nhập quốc tế

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thế Hiển Đặng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 711.2 International and national planning

Thông tin xuất bản: Kinh tế Xây dựng, 2017

Mô tả vật lý: 27-31

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 555837

 Chức năng chủ yếu của kế hoạch marketing là lập các luận cứ cho các mục tiêu và đề ra các hành động cụ thể có tính tới các nguồn lực cần thiết nhằm đạt được các mục tiêu này. Những mục tiêu của doanh nghiệp xây dựng là: thực hiện sản phẩm xây dựng (các công trình xây dựng, vật liệu, kết cấu xây dựng và kinh doanh bất động sản)
  thực hiện các công tác xây lắp và các dịch vụ xây dựng trong thời hạn được giao và với chất lượng phù hợp. Doanh nghiệp xây dựng trong xu hướng hội nhập buộc phải hoạt động trong những điều kiện cạnh tranh gay gắt hơn và sự vận động thay đổi liên tục của nền kinh tế. Kế hoạch marketing mở ra những khả năng cho phép doanh nghiệp thắng trong cạnh tranh, tự thích ứng trên thị trường và đạt được sự ổn định, tin cậy về tài chính trong môi trường năng động của nền kinh tế hội nhập.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH