Xây dựng marketing hỗn hợp của doanh nghiệp xây dựng trong nền kinh tế hội nhập quốc tế

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thế Hiến Đặng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Khoa học Kiến trúc & Xây dựng, 2018

Mô tả vật lý: 64-67

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 555849

Hoạt động marketing trong doanh nghiệp ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Sự thành công hay thất bại trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp xây dựng chủ yếu là do các quyết định về công tác marketing. Việc nghiên cứu xây dựng chiến lược marketing, trong đó xây dựng marketing hỗn hợp và ứng dụng vào hoạt động của doanh nghiệp là nhiệm vụ rất quan trọng mà các nhà quản trị doanh nghiệp cần phải giải quyết. Xây dựng marketing hỗn hợp của doanh nghiệp xây dựng là sự phối hợp 6 thành phần - 6P thành một thể thống nhất, phù hợp với điều kiện của doanh nghiệp và thị trường mục tiêu, qua đó giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu phát triển của doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH