Xây dựng thương hiệu, phát triển chuỗi giá trị thị trường nông sản

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đình Vinh Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 338.16 Production efficiency

Thông tin xuất bản: Cộng sản, 2018

Mô tả vật lý: 77-79

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 555938

Tăng cường liên kết giữa các tác nhân và xây dựng các chuỗi giá trị nông sản là yêu cầu bức thiết trong sản xuất nông nghiệp hiện nay. Với đặc điểm sản xuất quy mô nhỏ, manh mún, dựa trên hộ gia đình, nông nghiệp Việt Nam không có con đường nào khác ngoài việc phải liên kết, tổ chức lại sản xuất, xây dựng thương hiệu nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, giá trị gia tăng và sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và thế giới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH